ตำแหน่งของธุรกิจ AIM STAR NETWORK

หลาย ๆ คนอาจจะสงสัยว่าตำแหน่งของธุรกิจเอมสตาร์มีอะไรบ้าง เราลองมาดูกันครับ

ระดับตำแหน่งของธุรกิจ AIM STAR NETWORK
rank

    ถ้ามองจากตารางแล้ว ถ้าเข้ามาทำเราก็จะมีรายได้ตั้งแต่ …หลักพัน หลักหมื่น จนถึงหลักแสน และถ้าหากมีความตั้งใจหรือทุ่มเท รายได้อาจจะทะลุล้านเลยก็ว่าได้

    ธุรกิจมีความยั่งยืน และแผนธุรกิจมีความยุติธรรม ทำมากได้มาทำน้อยได้น้อยครับ หลาย ๆ คนชอบมอง ชอบคิดไปว่าตัวเราทำไม่ได้ แต่ทำไมคนอื่น ๆ กลับทำได้ ทั้ง ๆ ที่เราก็ไม่ได้ด้อยไปกว่ากันเลยแม้แต่นิด

ทำได้…ทำไม่ได้หรือไม่ได้ทำ

 
foots[15][9]

9 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ถ้าไม่รักษา 300 pv ทุกเดื่อนได้ไหม

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ได้ แต่ถ้าเวลาที่เธอหาคนมาได้แล้วคนนั้นทำตามระเบียบการทุกอย่าง เธอก็แค่จะไม่ได้รับรายได้ในเดือนนั้นๆของเดือนเท่านั้นเอง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สมัครเอ็มสตาร์0831329363ซินดี้นะคะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โปกฮา

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เรียนอยู่ทำได้ไหมครับ
อยากมีเงินครับ
บอกผมด้วย0808596084

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สมัครเอมสตาร์่ 083-1111-382 บัญญัติ (ทีมฟ้าใส)ครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สนใจทำธุรกิจเอมสตาร์ กทม-สุพรรณบุรี โทร087-3605101

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ใครอยากทำโทรหาผมนะคับ กลุ่มผม RUBY star เยอะมากๆ ผมอยู่ กทม โทรมาได้ 089-7655870

ไำดเกเกด1เ5เ511-/ภ/- กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นหรือสอบถามข้อมูลได้ที่นี่